Top 5 game PS4 nên chơi 1 lần trong đời

0 973

Đã là game thủ hẳn bạn chẳng còn xa lạ gì với những tựa game PS4 với cốt truyện thu hút, đồ họa cực kì mãn nhãn. Nếu là fan của PS4 bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua 5 game đình đám dưới đây. Bất kể ai khởi đầu chơi cũng nên thử 1 lần trong đời.

1.Tựa game kinh điển God of War

Sau khi thần Zeus bị Kratos đánh bại ở God of war 3, nữ thần Athena đến lấy lại niềm hy vọng cuối cùng từ đứa con của Kratos. Nhưng Kratos đã không đưa cho Athena mà gieo hy vọng ấy ban xuống cho thế giới. Sau đó ông nhảy xuống vách núi tự vẫn nhưng không chết. Ông sống với người con trai nhỏ tên Atreus tại Midgard. Game bắt đầu từ sau cái chết của vợ hai Kratos, mong ước lúc lâm chung của cô là được rải tro cốt của mình ở đỉnh núi cao nhất trong 9 cõi Midgard. Kratos và con trai phải hạ gục 1 người đàn ông bí ẩn, có sức mạnh thần thánh trước khi lên đường khám phá bí mật ở cuối game.

Với thiết kế đồ họa đỉnh cao, lối chơi sướng tay nhất trong các thể loại chặt chém chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. God of War đã xuất sắc giành được giải thưởng danh giá Game of The Year 2018.

Tựa game kinh điển God of War

2. Red Dead Redemption 2 – Cuộc phiêu lưu của những cao bồi miền viễn Tây

Red Dead Redemption 2 thuộc thể loại phiêu lưu, hành động lấy bối cảnh cao bồi miền viễn Tây với 2 góc nhìn: góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba. Được phát triển, phát hành ngày 26/10/2018 bởi Rockstar Games, với mốc thời gian trước khi xảy ra sự kiện ở Red Dead Redemption 1.

Đặt bối cảnh những năm 1899 miền viễn Tây Mỹ, cốt truyện xoay quanh Arthur Morgan – một kẻ sống ngoài vòng pháp luật – thành viên của băng Van der Line. Cả băng Van der Line đối phó với sự suy tàn của vùng đất miền Tây hoang dã.

Red Dead Redemption 2 đã phá nhiều kỉ lục và được các nhà phê bình ca ngợi hết mực, nhận được nhiều giải thưởng tại Golden Controller Award 2018 và đạt giải Game có cốt truyện hay nhất “The Game Awards 2018”.

3. The Last of Us

Cốt truyện bắt đầu vào tháng 9/2013, một dịch bệnh kí sinh do nấm biến con người thành những “kẻ nhiễm bệnh” hung dữ. Ở vùng ngoại ô của Austin, Joel chạy trốn cùng anh trai Tommy và con gái Sarah. Trong lúc chạy trốn, Sarah bị một người lính bắn chết. 20 năm sau nền văn minh nhân loại đã bị hủy hoại, những người còn sót lại sống trong những khu vực cách ly được quân đội kiểm soát hoặc sống du mục.

Joel trở thành kẻ buôn lậu và săn lùng Robert – tay trùm buôn lậu để lấy lại kho vũ khí bị hắn chiếm đoạt. Trước khi giết hắn, Robert cho biết đã giao dịch số vũ khí đó với nhóm Fireflies nổi loạn chống chính quyền. Và mọi rắc rối chính thức bắt đầu. Khi The Last of Us được phát hành cho thế hệ máy PlayStation 3 trên toàn thế giới, người chơi có thể dùng nhiều loại vũ khí, nâng cấp với 8 người chơi trong 1 trận đánh.

The Last of Us nhận được hàng loạt giải thưởng vào cuối năm 2018 và trở thành trò chơi nhận được nhiều giải nhất trong lịch sử, trở thành 1 trong những gameplay vĩ đại nhất mọi thời đại.

The Last of Us

4. Horizon Zero Dawn

Horizon Zero Dawn lấy bối cảnh về hậu tận thế pha trộn giữa người cổ đại và máy móc. Game kể về một con người đấu tranh, phiêu lưu đi tìm thân thế của chính mình. Với cái nhìn của 1 thế giới mở, Horizon Zero Dawn đã được các nhà phê bình game đánh giá rất cao.

5. Spiderman

SpiderMan thuộc thể loại phiêu lưu hành động, phát hành năm 2018 dựa trên nhân vật Người Nhện của Marvel. Cốt truyện kể về tên tội phạm Negative đã tạo ra âm mưu kiểm soát tội phạm ngầm của New York, hắn ta đe dọa giải phóng 1 loại virus chết người ra toàn thành phố. Người Nhện sẽ đối đầu với Boss để bảo vệ thành phố đồng thời phải xử lý các vấn đề cá nhân. Spiderman được phát hành với phiên bản PlayStation 4 và nhận được nhiều lời khen về cốt truyện, cách chiến đấu và cơ chế chơi.

Spiderman

Trên đây là top 5 game PS4 bạn không thể bỏ lỡ nếu đam mê dòng game cầm tay, đồ họa khủng. Hãy trải nghiệm chất lượng đồ họa đích thực, cốt truyện tuyệt vời và cùng chìm đắm trong gameplay ấn tượng của 5 ông lớn trên.

Leave A Reply

Your email address will not be published.