Monster Hunter – Thế giới quái vật rộng lớn đầy thú vị

0 889

Nếu bạn là tuýp người thích nuôi pet trong game thì thay vì những chú pet cute phô mai que ở các game khác, tại Monster Hunter bạn sẽ được chăn dắt rất nhiều pet nhưng là những loài quái thú vô cùng hầm hố. Nhưng để sở hữu được những chú pet khổng lồ này, ngoài sự chăm chỉ ra bạn còn cần biết ứng biến, động não và sáng tạo.

1. Hệ thống quái thú đa dạng đặc biệt của Monster Hunter

Ra mắt vào năm 2018, Monster Hunter ngay lập tức đã lấy được lòng các game thủ bởi đồ họa cực đỉnh, gameplay ấn tượng riêng biệt, khắc họa sâu thế giới quái vật với những tiếng gió giật, tiếng hú rền vang như sấm dậy.

Nhắc tới Monster Hunter tất nhiên không thể bỏ qua các loài quái thú. Chúng chính là tâm điểm của game này, tạo ra sự khác biệt tuyệt vời với các game khác. Quái thú trong Monster Hunter mỗi con đều được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết, có ngoại hình cũng như tính cách khác nhau. Người chơi có thể lựa chọn đặc tính quái vật dựa trên nhu cầu và sở thích của mình. Đứng trong game, các nhân vật con người bỗng trở nên nhỏ bé bên cạnh đám quái thú to lớn, đồ sộ gào thét dữ tợn, biến không khí game trở nên hoành tráng đến không tưởng.

Hệ thống quái thú đa dạng đặc biệt của Monster Hunter

2. Có tới 14 loại vũ khí trong Monster Hunter

Trong Monster Hunter có tất cả 14 loại vũ khí với các chiêu thức đa dạng, có chiều sâu, combo phức tạp. Để sử dụng 14 loại vũ khí này thực ra không hề khó nhưng để thành thạo chúng bạn phải sử dụng như những bậc thầy. Chưa kể thành thạo 14 loại không hề đơn giản. Hệ thống quái thú rất đa dạng mà mỗi loại lại phải sử dụng 1 loại vũ khí chuyên biệt. Vậy nên người chơi ít nhất cũng nên thường xuyên sử dụng 3 đến 5 loại vũ khí khác nhau.

3. Tính tổ đội, party cực cao của Monster Hunter

Vì có tới 14 loại vũ khí, hàng trăm loài quái thú nên sử dụng thành thạo tất cả là vô cùng khó. Do vậy người chơi hay tổ chức các hội nhóm cùng tham gia nhiệm vụ, đánh boss. Càng đông thành viên thì sức mạnh càng đa dạng, tận dụng tối đa các kĩ năng để hỗ trợ nhau trong các trận đánh khốc liệt. Đặc biệt dù bạn chơi online hay offline cũng không ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm trong game.

Tính tổ đội, party cực cao của Monster Hunter

4. Monster Hunter không phân chia cấp bậc

Khi bước vào thế giới Monster Hunter, bạn phải nắm chắc các chỉ dẫn chế tạo bởi trong đây hoàn toàn không phân chia cấp độ hay phân cấp theo điểm kỹ năng. Muốn mạnh hơn bạn cần chế tạo các loại áo giáp và vũ khí cấp cao. Các đồ đạc được lấy và chế tạo từ các phần của quái vật sẽ phản ánh sức mạnh cũng như điểm yếu của nó. Mỗi quái thú lại có điểm mạnh yếu khác nhau nên bạn phải dựa vào đó mà chế tạo đồ cho phù hợp.

Với quái vật mà bạn muốn tiêu diệt, hãy xem cách chúng ra đòn tấn công để biết mình nên sử dụng cận chiến hay xạ thủ. Mỗi loại vũ khí trong Monster Hunter đều có ưu nhược điểm nên chỉ phù hợp với quái nhất định. Mỗi lần đi săn lại là mỗi lần thực hiện 1 chuỗi các nhiệm vụ xếp chồng. Về cuối game, các loài quái vật mới lạ càng xuất hiện nhiều và bắt buộc phải chiến đấu theo nhóm mới được. 

Các nhiệm vụ có cấp độ khó cao hơn sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên trong game nên có đôi khi nhiệm vụ đi săn sẽ trở lên bận rộn. Tuy nhiên Monster Hunter sẽ không để game thủ quá mệt mỏi, mất thời gian khi phải chinh phục các nhiệm vụ khó nhằn chỉ để kiếm tiền hay thu thập vật phẩm khác, Monster Hunter vẫn có những nhiệm vụ nhẹ nhàng hơn, đơn giản hơn mà vẫn có những phần thưởng sau mỗi lần đi săn để sử dụng nâng cấp vào trang bị. 

Ngoài ra trong Monster Hunter bạn có thể tự trồng thảo dược trong các khu vực nhà kính giữa các nhiệm vụ. Nếu bạn muốn thu thập không bỏ sót thứ gì từ xác quái vật sau khi hạ gục, sẽ có cả team Tailrider Safari giúp bạn vô cùng nhanh chóng.

Leave A Reply

Your email address will not be published.